Mai Thỏ phơi ngực bên nghệ sĩ già

(Hot girl) -  Trong bộ ảnh mới nhất của mình Mai Thỏ đã không ngại khoe vòng một nẩy nở của mình bên người thầy dạy nhạc đáng tuổi ông mình.



Nhiều ý kiến cho rằng phải chăng Mai Thỏ đang nóng lòng "tăng tốc" hòng vượt mặt trước sự thăm dò hòng bước chân vào làng giải trí của đối thủ tiềm năng, táo bạo và lắm chiêu là Bà Tưng.
Trong bộ ảnh mới nhất của mình Mai Thỏ đã không ngại khoe vòng một nẩy nở của mình bên người thầy dạy nhạc đáng tuổi ông mình. Bộ ảnh được thực hiện với mục đích để hoàn thiện hơn danh xưng "hot girl" ngoài việc đang theo học đạo diễn và MC, Mai Thỏ còn tích cực học thêm nhiều loại nhạc cụ.
Tuy nhiên bộ ảnh đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi trái chiều sau khi tung ra, với hai hình ảnh tương phản đối lập nhau: Mai Thỏ được tạo hình sexy, gợi cảm với trang phục là chiếc váy với thiết kế ôm sát cơ thể và tôn lên vòng một ấn tượng của hot girl bên một người thầy dạy nhạc già, giản dị đang hướng dẫn từng bước làm quen với nhạc cụ.
Với bộ ảnh này nhiều nhận định rằng đây chỉ là bộ ảnh khoe thân không hơn không kém, làm xấu đi hình ảnh thầy trò trong chủ đề này, khi tính "phơi bày" lại được tận dụng không đúng chỗ làm lấn át đi tính nghệ thuật của bộ ảnh.
Nhiều ý kiến cho rằng phải chăng Mai Thỏ đang nóng lòng "đốt cháy quá trình" để kịp thời sánh ngang với các "siêu vòng một" đình đám showbiz Việt như Thủy Top, Elly Trần trước sự thăm dò hòng bước chân vào làng giải trí của đối thủ tiềm năng, táo bạo và lắm chiêu là Bà Tưng.
 Dưới đây là bộ ảnh đang gây tranh cãi của Mai Thỏ:





















Theo:yeah1

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013 0 comments

0 comments:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Trang

tranh theu chu thap | tranh chu thap | theu chu thap | tranh thêu chữ thập